ภาพถ่ายของฉัน
ชื่อ:

ติ๊งต๊อง รักสนุก ชอบหาอะไรใหม่ๆในชีวิต ใช้ชีวิตให้คุ้ม ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง

วันอังคาร, พฤษภาคม 30, 2549

ตะวันนา

วันนี้ไปตรวจร่างกายมาที่ ศาลาพระเกี้ยว นู่ไม่รุ้จักทางเข้าแล้วเจอเด็ก ตอ ระหว่างทางก็เลยไปถาม เค้าก็เลยชวนเดินไปด้วยกันชื่อ อัง (มั๊ง) อยู่สถิติ ก็เลยเดินไปพร้อมกันถึงศาลาพระเกี้ยวเค้าก็แยกไปหาเพื่อนส่วนกุก็เลยไปต่อแถวเข้าคิว ตรวจ ยาวสัดๆ ประมาน 1 ชมแหละ ถึงจะเสร็จละก็จ่ายค่างาน "รับน้องก้าวใหม่" วันที่ 3 4 มิย 100 บาท พอตรวจเสร็จไม่รุ้จะทำไรต่อ ไปกินข้าวที่สามย่าน ร้านเดิมอ่ะแหละคราวนี้หาจานที่เล็กๆ ข้าวไก่เทอริยากิ 45 บาทแต่คุ้มสัดๆ ไก่เบิ้ม มั่กมากกกินไม่หมดอีกแร้ว เสียดายว่ะแล้วระหว่างมื้อเช้า+เที่ยง มียัยป้าโทรมาว่ากุยังไม่ได้กรอก อะไรซักอย่าง ก็เลยเดินย้อนกลับมาที่คณะบัญชีอีก กรอกเสร็จก็กลับบ้านมาขากลับซื้อบัตร นักเรียน จะได้ลดราคา ถึงลดแล้วก็ยังแพงสรัด อ่อ ซื้อกางเกงขาวมาด้วย ห่ามึง 380 ตัวเดียว แพงจิงจิ๊งงงแล้วกลับมาที่บ้าน ตอน 11.00

พอถึงเวลาที่นัดกะพี่เติ้ล 4 โมงเย็น อ้าวโทรหาไม่ติด พอดีพี่พิมมาหาที่บ้าน บอกให้ลองโทรเข้าเบอร์บ้าน เออ อยู่ด้วย ก็เลยเดินไปหาพี่เติ้ลก่อน ค่อยออกไปตะวันนามีพี่เติ้ล พี่พิม พี่บี ไปนั่นครั้งแรก ของเยอะดี เหมือนอยู่ J J เลยแถมต่อกระจายได้ของมาหลายอย่าง แต่เมนไอเดีย มันอยู่ที่ ชุด นศ ซื้อเสื้อมา 4 ตัว แขนสั้น 3 แขนยาว 1 กางเกง 2 ตัวสีดำ เสื้อก็ได้ พี่ๆ ช่วยเลือกและต่อราคา โอ้ ดีจิงๆ พี่ชายจิงๆของชั้นยังไม่เคยพาไปยังงี้เลย

เออช่างมันกลับมาของที่ซื้อดีกว่านอกจากเสื้อ นิสิต แระก็ได้ กระเป๋า เสื้อสีชมพู ไว้ใส่วันรับน้องแต่จิงๆแล้วอยากได้กระเป๋าแบบสะพายข้าง อีกอันแบบที่เห็นอยู่สยามวันนั้นแต่มันแพงก็เลยไม่ได้ซื้อ แต่ว่าถ้าเห็นก็จะซื้อ หุหุ

พอช้อปเสร็จก็กินข้าวแล้วกลับบ้าน oh happy day

1 ความคิดเห็น:

Anonymous ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ON MONEY
ON HONEY

แม่งเห้ยกูอยากกินกุ้งอบวุ้นเส้น
อิจฉาววะ
อย่าให้กูไป จะแดกเปงอาหารว่างเลย
สาดดดดดดดดดดดดดด

ฉายเดียว เหงาไหม?? 555+

วันอังคาร, พฤษภาคม 30, 2549 1:17:00 ก่อนเที่ยง  

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก