ภาพถ่ายของฉัน
ชื่อ:

ติ๊งต๊อง รักสนุก ชอบหาอะไรใหม่ๆในชีวิต ใช้ชีวิตให้คุ้ม ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง

วันจันทร์, ตุลาคม 22, 2550

Samed trip 2007

ครั้งล่าสุดที่ไปเสม็ดก็ ตุลา ปีที่แล้ว
คราวนี้ครบ 1 ปีพอดีที่ไปเสม็ด
ครั้งก่อนไปอ่าววงเดือน
แต่คราวนี้ไป lima bella ที่หาดทรายแก้ว

เราออกจาก กทม 8 โมง โดยรถทัวร์ที่เอกมัย ถึงท่าเรือ 11.30
ก่อนเรือออกพอดี
ถึงท่าเรือก็มี speed boat มารอรับเราอยู่แล้ว ก็เลยมุ่งหน้าตรงไปที่พักได้เล้ย
ถึงที่พักก็มี welcome drink มาให้ก่อนเลย

แล้วก็เชคอินเข้าห้อง โรงแรมสวยมั่กๆเลย

นี่เป็นสระว่ายน้ำ ว่ายแม่งทุกวัน มีจากุชชี่ ด้วย

ไปถึงนั่นไม่ทันไรก็ถ่ายรูปกันกระจายละ

อากาศก็ดี๊ ดีถึงแม้ช่วงที่ไปนั่นมีคนบอกว่ามีพายุ
แต่ก็ไม่เป็นจะเจอฝนซักเม็ด

เย็นๆเราก็ไปเดินชายหาดกัน บรรยากาศร้านอาหารริมทะเล ครึกครื้นน่าดู
แล้วเราก็ไปร้านพลอยทะเล ตามที่เค้าแนะนำมา

แล้วที่ร้านก็มีโชว์ควงกระบองไฟด้วย

วันที่ 2
นี่เป็น bf มื้อแรกคร้าบ

พวกเราไปเดินชายหาดกันตอนกลางวันแดดแร๊ง แรง
เลยเอาผ้ามาคลุมกัน กลัวแดด 555

ชายหาดตอนกลางวันก็สวยดี หากทรายแก้วทรายละเอียดมาก

แล้วเราก็ปักหลักที่ชายหาด บางคนนอนพักผ่อน บางคนถ่ายรูป บางคนฟังเพลง และบางคนอ่านหนังสือ

พอเย็นๆเราก้มีอาหารเย็นที่โรงแรมเตรียมไว้ให้แล้ว อะไรจะสบายขนาดนี้
กินข้าวเสร็จ ก็มี surprise วันเกิด ตุ่นอ้วนนิดหน่อย
พี่ๆเค้าก็มาช่วยร้องเพลง happy birthday ให้ด้วย น่ารักจัง

พอวันสุดท้ายก่อนกลับ เราไม่อยากกลับเลย