ภาพถ่ายของฉัน
ชื่อ:

ติ๊งต๊อง รักสนุก ชอบหาอะไรใหม่ๆในชีวิต ใช้ชีวิตให้คุ้ม ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง

วันศุกร์, สิงหาคม 18, 2549

Spin kick

Happy
Happy
Happy
Happy
Happy

ไปดู spin kick มา
ตอนแรกนัดกัน 1 ทุ่มแต่มาซะเลททุ่มครึ่ง
เลยไปยืนก่านหนังสือรอข้างบนที่จิงตกลง
จะดู running boy กันแต่มันไม่มีรอบ
แล้วเรื่องอื่นๆก็ไม่น่าดู

พอจองตั๋วหนังได้แล้วก็ลงไปกินติมกัน
ถึงตาเราเลี้ยงแล้ว หุหุ ก็ค่าหนังออกไปแค่ 100 อีกส่วนมีคนจ่ายให้
ก็เลยเลี้ยงไอติม
เสดแล้วก็ไปเล่นตีกลอง เราติดใจเลยต่อรอบสอง
อิกๆๆๆๆ
แล้วก็ไปร้องเกะ เสียงเราห่วยมาก
แต่ทำไม000 ร้องเพราะยังงี้น่าจับส่ง AF
จิงจิ๊งง
อิกๆๆ
ได้เวลาเข้าโรงหนังแล้ว แต่เหลืออีกตั้ง 5 เพลง เอาไว้ร้องวันหน้าก็ได้
ดูหนังไปบางฉากก็ขำบางฉากก็ง่วง
แต่คอนเฟิมว่าพระเอกแม่งนมใหญ่ชิหาย
ภัทรยังต้องอายย
ดูหนังเสดหิวข้าว เดินไปป้ายรถเมเราหยิบหนมหมีให้
ชอบใหญ่เลยนะ หุหุ
กินไป 2 ถุง บ้าปะเนี่ย กินเยอะกว่าเราอีก
เสดแล้วก็ไปคืนการ์ตูนที่กะเสด
แล้วก็ไปกินเย็นตาโฟ ก็งั้นๆแหละอร่อยตรงไหน
เรากินไม่หมด แต่ทำไม000กินหมดล่ะ
(แดกเยอะชิหาย)
เสดแล้วก็พาทัวร์กะเสดแถวนั้นที่มีแต่ร้านเน็ต
อื้มม ร้านเน็ตทั้งถูกทั้งดี

ปล ทำไมว่าเราเป้นโดเรมอนล่ะ
เพราะกระเป๋าเรามีตั้งแต่กระดาษทิชชู่ยันหมากฝรั่ง ฮิฮิ

1 ความคิดเห็น:

Anonymous ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หมั่นไส้ฟร่ะครับ - -"

วันเสาร์, สิงหาคม 19, 2549 1:26:00 ก่อนเที่ยง  

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก